หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

แนวทางการทำบล็อกไว้โปรโมทเวบขายของ amazon.com

แนวทางการทำบล็อกไว้โปรโมทเวบ ขายของกับ Amazon.com

   บล็อกใดๆก็ตามที่เราจะเอามาทำแบคลิ้ง (Back link) ให้กับเวบหรือ บล็อกที่เราจะทำการลงสินค้าเพื่อขายของกับอเมซอน ( Amazon.com) พื้นฐานเลย ขั้นแรกเราต้องทำให้บล็อก (blog) เรามีพลังก่อน ยังงัยหรอที่ว่ามีพลัง
  ก็ง่ายๆครับ มาดูขั้นตอนการทำเลยครับ...
1. ขั้นแรกนั้นเราจะหาบล็อกอะไรก็ได้ที่เจ้าของบล็อกเขาให้เราสมัครสร้างบล็อกได้ พอได้แล้วก็สมัครเลยครับ.
2. พอสมัครได้แล้วเราก็ ปรับแต่งหรือ จะทำอะไรก็ได้แล้วแต่ท่าน พอปรับแต่งเสร็จ ให้เราโพสข้อมูลอะไรก็ได้สัก 2-3 โพส หรือกี่โพสก็ได้แล้วแต่ท่าน ได้แล้วก็โพสเลยครับ.
3. โพสเสร็จให้เราเอาลิ้งของแต่ละโพสไปโปรโมทเพื่อให้บล็อกเรามีอินเด็ก (index) ได้แล้วก็ทำเลยครับ.
4. ถ้าเราอยากให้บล็อกเรามีพลัง เราก็ไปหาแบคลิ้ง ( Back link ) ให้บล็อกเราด้วย อันนี้จะดีมาก.

เท่านี้แหละครับการทำบล็อกเพื่อที่จะมาโปรโมทเวบเรา....

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น