หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2556

อีก 3วันกับการทำงานในบริษัทครั้งสุดท้าย

อีก 3วันกับการทำงานในบริษัทครั้งสุดท้าย

   วันนี้วัน จันทร์ ที่18 เดือน มีนาคม 2556 กับบันทึกหน้านี้ ชีวิตกับการทำงานใน บริษัท การทำงานวันแรกของผมที่เข้ามา เมื่อ 7ปี กับอีก 7เดือน แบบว่าประมาณเอาน่ะ วันแรกที่ได้เข้าทำงาน มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากๆ เป็นความคาดหวัง เป็นความหมาย และความฝันในการทำงานในบริษัท ก็อย่างที่ว่านั่นแหละ หวังอยากได้โน่น อยากได้นี่ ครับทุกคนก็คิดแบบนี้กันทั้งนั้น...

    วันเวลาผ่านไปแบบลมๆแล้งๆ กับความหวังในการทำงาน บริษัท ใช่ผมมีงานทำ ถึงแม้ว่าค่าตอบแทนจะพออยู่พอกินพอมีเก็บเล็กเก็บน้อยบ้าง แต่ก็เท่านั้นมันเป็นการเก็บแบบหวังอะไรได้ไม่มากนัก ก็เพราะว่าเรา เก็บเล็กเก็บน้อย ก็ทำไงได้หล่ะครับ รายได้มันน้อยนี่หว่า...

   แต่ที่ได้และคุ้มค่ามากที่สุด ก็คือประสบการณ์ การทำงานในบริษัท มันทำให้ผมมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ มากขึ้น ก็ง่ายๆ เราเจอบุคคลมากหน้าหลายตา ต่างคน ต่างนิสัย ต่างที่มา ต่างพ่อ ต่างแม่ แบบว่า นานาจิตตัง นั่นแหละครับ...

   เรามีประสบการณ์ในการแก้ปัญหา มีความรู้ความเข้าใจในการทำงาน การวางแผนงาน และเข้าใจในการทำงาน ผมจะเอาประสบการณ์ นี้แหละ เอาไปใช้ในการดำเนิน ชีวิตหลังจากที่ผมลาออกจากงานนี่แหละครับ...


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น